Fulfillment ngành thời trang mang đến lợi ích gì

Fulfillment ngành thời trang không chỉ giúp nắm bắt kịp thời xu hướng mà còn đảm bảo sự linh hoạt và hiệu quả trong môi trường kinh doanh ngày nay.

Thị trường ngành thời trang Thương mại Điện tử hiện nay

Thị trường Thương mại Điện tử bùng nổ vào thời gian Covid-19 hiện tại đã có dấu hiệu chậm lại. Người tiêu dùng trở lại với nhu cầu mua hàng tại cửa hàng trực tiếp, siêu thị, khu thương mại… Tuy nhiên, đây không phải là dấu hiệu quá lo ngại vì tình hình mua sắm online vẫn được chú ý với các đối tượng khách hàng “E-Shopaholics – Tín đồ mua sắm trực tuyến”. Đây là tệp khách hàng chuộng mua sắm qua hình thức online nhiều hơn như một thói quen và sở thích cố định. 

Tín đồ mua sắm trực tuyến hiện nay

“Nhìn chung, triển vọng cho mua sắm trực tuyến vẫn khá tích cực, với tổng giá trị hàng hóa (GMV) dự kiến tiếp tục tăng trưởng với mức CAGR từ 129 tỷ đô la Mỹ lên 280 tỷ đô la Mỹ vào năm 2027” – Nguồn: Nghiên cứu của Facebook & Bain Company

Sự kết hợp hoàn hảo của dịch vụ fulfillment và lĩnh vực thương mại điện tử cho ngành thời trang hiện nay

Fulfillment hay còn gọi là hoàn tất đơn hàng là hoạt động bắt buộc mà mọi nhà kinh doanh trên sàn thương mại điện tử cần có. Đơn hàng phát sinh cần được xác nhận chuyển sang đóng gói và tiến hành giao vận để sản phẩm đến tay khách hàng nhanh chóng và an toàn nhất.

Tuy nhiên không chỉ đơn giản là đóng gói hay giao hàng, fulfillment là một chuỗi quy trình phức tạp hơn với việc quản lý hàng hoá, lưu trữ tồn kho, cân đo các chỉ số để hiệu suất làm việc thật sự trơn tru và tối giản. Nhà kinh doanh có thể tiết kiệm chi phí từ nhỏ đến lớn để tối đa hoá lợi nhuận, tạo sự hài lòng cho khách hàng nếu fulfillment đạt được chất lượng tiêu chuẩn. 

 Vận hành hậu cần chuyên nghiệp sẽ giúp cửa hàng được quảng bá rộng rãi

Vận hành hậu cần chuyên nghiệp sẽ giúp cửa hàng được quảng bá rộng rãi

Vậy dịch vụ Fulfillment ngành thời trang có những lợi ích cụ thể gì?

Nắm bắt kịp thời xu hướng

Nắm bắt kịp thời xu hướng trong kinh doanh là một yếu tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp, đặc biệt là trong ngành thương mại điện tử. Fulfillment chính là “chiếc chìa khóa” mà doanh nghiệp cần để mở cửa thành công trong thế giới thay đổi nhanh chóng này.

Khi có những xu hướng thời trang mới nhà bán hàng có thể sử dụng dịch vụ fulfillment ngành thời trang để nhập kho mẫu mã mới, thay đổi chiến dịch xuất kho cũng như lựa chọn những sản phẩm nổi bật để tồn kho nhiều hơn đáp ứng nhanh hơn các đơn order mới. 

Fulfillment ngành thời trang hiện đang chiếm tỉ lệ cao tại N&H Logistics

Fulfillment ngành thời trang hiện đang chiếm tỉ lệ vận hành cao tại N&H Logistics

Bằng cách này, doanh nghiệp có thể nhanh chóng thích ứng với các xu hướng mới, cung cấp sản phẩm và dịch vụ phù hợp, đồng thời giữ vững và mở rộng thị trường. 

Mở rộng đa dạng sản phẩm

Dịch vụ fulfillment đáp ứng nhanh cho người bán có thể mở rộng đa dạng sản phẩm, mở rộng sản lượng, tăng nhanh số lượng đơn, tiến hành nhanh xúc tác chiến dịch mà không cần không phải lo lắng về vấn đề lưu kho và giao hàng. 

Fulfillment giúp tối ưu hóa không gian lưu kho, giảm thiểu rủi ro tồn kho lâu ngày và nâng cao khả năng đáp ứng nhanh chóng đối với sự đa dạng trong nhu cầu của thị trường.

Quản lý tồn kho dễ dàng

Đối mặt với sự tăng trưởng đáng kể của thị trường trực tuyến, fulfillment giúp doanh nghiệp giảm bớt áp lực và khó khăn trong quản lý hàng tồn kho, đóng gói, và giao hàng. Quy trình hiệu quả và tích hợp được cập nhật thường xuyên giúp nắm bắt được những thay đổi trong nhu cầu của khách hàng và xu hướng thị trường.

Nhờ đó, người bán có thể quản lý hàng tồn kho dễ dàng hơn. Công việc cuối tháng về thống kê sản lượng, thống kê hàng còn lại… sẽ đơn giản hơn. 

Có rất nhiều lợi ích mà khi tiếp cận với dịch vụ fulfillment nhà bán mới có thể trải nghiệm được so với tự vận hành. Chính vì thế, doanh nghiệp có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ fulfillment ngành thời trang nhanh chóng và chính xác nhất!