Giải pháp tối ưu cho xử lý đơn hàng là gì Đọc ngay

Giải pháp tối ưu cho xử lý đơn hàng là gì? Đọc ngay trong bài viết dưới đây để xem bạn đang gặp những khó khăn gì khi tự quản lý đơn hàng và các giải pháp cho kho hàng của bạn. 

Khó khăn khi nhà bán hàng tự vận hành xử lý đơn hàng là gì?

Quản lý hàng tồn kho: 

Đối với những doanh nghiệp nhỏ, việc quản lý và theo dõi hàng tồn kho có thể trở nên phức tạp và dễ gây nhầm lẫn. Điều này có thể dẫn đến việc thiếu hàng hoặc hàng tồn kho dư thừa, ảnh hưởng đến hiệu suất và lợi nhuận.
Với hệ thống quản lý thủ công hoặc chưa phù hợp với lĩnh vực kinh doanh, nhà bán hàng dễ rơi vào tình trạng liên tục thất thoát hàng hoá, mất mát chi phí mà không thể nào kiểm soát được. 

Các vấn đề mà nhà bán hàng đau đầu khi xử lý đơn hàng là gì?

Các vấn đề mà nhà bán hàng đau đầu khi xử lý đơn hàng là gì?

Thời gian xử lý đơn hàng: 

Thông thường, các nhà bán hàng sẽ bị quá tải đơn hàng vào các ngày khuyến mãi, siêu sale của các sàn thương mại. Tập trung chủ yếu của việc chậm trễ này phải kể đến hoạt động lấy hàng và đóng gói hàng hoá của nhân viên kho. Quá trình này cần thời gian định vị các món hàng, đóng gói theo yêu cầu sàn và giao đúng với thời gian SLA mà sàn công bố. 

Đọc thêm: Nỗi lo về rủi ro khi sử dụng dịch vụ hoàn tất đơn hàng hiện nay là gì?

Hư hao, hỏng hóc sản phẩm vì không biết cách bảo quản

Không biết cách lưu trữ và bảo quản sản phẩm đúng cách có thể dẫn đến hư hỏng hoặc hỏng hóc, đặc biệt là với các loại hàng hóa nhạy cảm như mỹ phẩm, đồ gia dụng hoặc sản phẩm dễ vỡ.

Không hiểu rõ về đặc tính và yêu cầu bảo quản của sản phẩm cũng là một nguyên nhân. Điều này có thể dẫn đến việc lựa chọn phương pháp bảo quản không phù hợp, gây tổn thất đến nhà bán hàng

Sản phẩm vẹn nguyên đến tay khách hàng là yếu tố quan trọng nhất trong TMĐT

Sản phẩm vẹn nguyên đến tay khách hàng là yếu tố quan trọng nhất trong TMĐT

Chất lượng dịch vụ

Chất lượng dịch vụ trong xử lý đơn hàng là gì? Là mức độ hài lòng về cách xử lý và đưa ra giải pháp khi có yêu cầu từ người mua hoặc người bán. Khi tự vận hành, nhà bán hàng có thể sơ sót khi lượng đơn quá tải hoặc không thể cân bằng cảm xúc, ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khiến người mua cảm thấy không hài lòng. 

Chất lượng dịch vụ có thể ảnh hưởng dài hạn và to lớn đến người mua về sau. Vì thế nếu nhà bán hàng liên tục bị khiếu nại, phản hồi kém về chất lượng dịch vụ, bạn nên xem xét lại giải pháp để cải thiện tình hình này.

Đọc thêm: Sự hài lòng của khách hàng là gì? 5 Yếu tố ảnh hưởng cần biết

Giải pháp cho việc tối ưu xử lý đơn hàng là gì?

Để giải quyết vấn đề này, việc sử dụng dịch vụ fulfillment từ các nhà cung cấp chuyên nghiệp như N&H Logistics có thể là một giải pháp hiệu quả. Các đơn vị này thường có kiến thức chuyên môn về cách bảo quản hàng hóa và sử dụng các tiêu chuẩn và quy trình chất lượng để đảm bảo rằng sản phẩm của bạn được bảo quản và giao hàng một cách an toàn và hiệu quả.

N&H Logistics mang đến giải pháp gì cho việc xử lý đơn hàng?

N&H Logistics mang đến giải pháp gì cho việc xử lý đơn hàng?

N&H Logistics mang đến giải pháp bằng cách nào?

N&H Logistics mang đến giải pháp bằng cách cung cấp dịch vụ fulfillment toàn diện và chuyên nghiệp. Đội ngũ của chúng tôi thực hiện quy trình quản lý kho hàng từ việc nhập kho, lưu trữ, xử lý đơn hàng, đóng gói, vận chuyển cho đến việc báo cáo và thống kê. 

Bằng việc sử dụng công nghệ hiện đại và quy trình tối ưu, chúng tôi đảm bảo rằng sản phẩm của khách hàng được xử lý một cách chính xác, nhanh chóng và đáng tin cậy. Điều này giúp các doanh nghiệp tập trung vào việc phát triển kinh doanh của mình mà không cần lo lắng về vấn đề quản lý kho hàng.

Hệ thống chuyên nghiệp, quy trình tối ưu cho fulfillment

Hệ thống chuyên nghiệp, quy trình tối ưu cho fulfillment

Một số ưu điểm mà chúng tôi mang lại như:

  • Hệ thống OMS liên kết đa sàn: Mang đến sự tiện lợi khi kinh doanh mọi lĩnh vực, ngành hàng đều có thể phát huy chiến lược tối đa
  • Hệ thống máy móc đạt chuẩn fulfillment: đảm bảo PCCC và quy trình làm việc 5S với tinh thần nhân sự tập trung, cống hiến cao
  • Quy trình tối ưu được vạch sẵn: Áp dụng quy trình từ chính kinh nghiệm “thực chiến” của chúng tôi. Chắc chắn rằng nhà bán hàng sẽ giảm bớt thời gian xử lý và tập trung hơn cho cửa hàng của mình
  • Con người và dịch vụ tận tâm: Mang đến trải nghiệm thoải mái và tiện lợi, chúng tôi sẽ đồng hành cùng các chiến dịch, campain cũng như vấn đề khó khăn của nhà quản trị trong việc vận hành hàng hoá.

Đăng ký với chúng tôi ngay hôm nay, hưởng ngay ưu đãi lưu kho miễn phí đến 30 ngày đầu tiên.