Thông báo về tình hình vận hành và giải pháp với đơn hàng đối tác VNPost (1)

Kính gửi Quý Khách hàng!

Cập nhật mới nhất vào ngày 11/06/2024:

Hệ thống VNPOST đã hoạt động lại bình thường tại các chức năng cơ bản. Quý khách hàng cần hỗ trợ về vận hành đơn hàng, vui lòng tham khảo phương thức tại mục 3 dưới đây!

———————–

1. Thông báo vào ngày 06/06/2024

Vào ngày 04/06/2024 đến nay, do hệ thống của đối tác vận chuyển VNPost (Bưu điện Việt Nam) bị tấn công bất hợp pháp (ransomware) khiến việc vận hành các đơn hàng phát sinh cũng bị ảnh hưởng, N&H Logistics xin gửi tới Quý Khách hàng lời xin lỗi chân thành và rất mong sẽ nhận được sự thông cảm, chia sẻ từ Quý khách!

Thông báo từ VNPOST

Thông báo từ VNPOST

Đọc thêm: Tấn công ransomware vào hệ thống công nghệ VNPost

2. Biện pháp khắc phục:

– Hiện tại, chúng tôi hỗ trợ các nhà bán hàng điều phối đơn phát sinh sang các đơn vị vận chuyển khác để đảm bảo được thời gian vận hành theo đúng cam kết 

– Đối với các đơn hàng VNPost đã phát sinh, N&H Logistics sẽ liên tục theo dõi và cập nhật thông tin cùng hãng vận chuyển. Bộ phận CSKH sẽ trao đổi giải pháp nếu có xuất hiện các vấn đề ngay trong các kênh vận hành liên quan. 

 

3. Hỗ trợ khách hàng:

Trong thời gian này, nếu Quý khách hàng cần hỗ trợ hoặc có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh sau:

  • Số điện thoại: (028) 3636-6941 nhấn phím 4
  • Chat trực tuyến: Truy cập nhóm hỗ trợ vận hành và chat trực tuyến để nhận hỗ trợ ngay lập tức.

N&H Logistics xin lỗi vì sự bất tiện này và rất mong nhận được sự thông cảm từ Quý khách hàng. Chúng tôi đang nỗ lực hết sức để khắc phục và sẽ thông báo ngay đến Quý khách hàng ngay khi có cập nhật mới nhất.

 

Cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng!

Trân trọng,

Đội ngũ N&H Logistics

 

Đăng trong Tin tức