Tăng GMV bán hàng trên Shopee với dịch vụ hoàn tất đơn hàng N&H

Giải pháp của N&H Logistics giúp tăng GMV (Gross Merchandise Value) bán hàng trên Shopee thông qua một loạt các dịch vụ và quy trình tối ưu hóa như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.  

GMV là gì? Vì sao cần tăng GMV bán hàng trên Shopee?

Khái niệm GMV là gì?

GMV (Gross Merchandise Volume) – tổng giá trị hàng hóa hay tổng giá trị giao dịch, là một chỉ số khá phổ biến trong ngành thương mại điện tử. 

GMV thường được sử dụng làm thước đo mức độ tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh của một công ty. Đồng thời GMV cũng được áp dụng để đo lường sự hiệu quả của một nền tảng thương mại điện tử được sử dụng cho việc bán các sản phẩm. 

Bán hàng trên Shopee là xu hướng hiện nay

Bán hàng trên Shopee là xu hướng hiện nay

Chỉ số GMV nói lên điều gì?

GMV thể hiện việc nguồn thu nhập của doanh nghiệp tăng trưởng như thế nào trong tháng. Chỉ số GMV khi bán hàng trên shopee cho thấy được sản lượng, cách tiếp cận khách hàng, sản phẩm tập trung… đang thuận lợi và phù hợp thị hiếu thương mại điện tử. Tuy nhiên, nó không biểu thị cho lợi nhuận cũng như các chi phí bên cạnh việc tăng trưởng của doanh nghiệp. Chính vì vậy, nhà quản trị còn cần theo dõi nhiều chỉ tiêu kinh doanh khác để đạt được lợi nhuận tốt nhất cho doanh nghiệp.

Giải pháp của N&H Logistics giúp tăng GMV như thế nào?

Tối ưu quy trình xử lý đơn hàng

Người bán hoàn toàn có thể đặt ra những chiến dịch tặng kèm, voucher hấp dẫn đến tăng sản lượng đơn hàng được tăng mạnh khi bán hàng trên Shopee. Tuy nhiên, việc quản lý sản phẩm tặng kèm thường khó khăn, dễ sót đơn quà tặng sẽ khiến khách hàng không hài lòng và ảnh hưởng đến chiến dịch. N&H Logistics đóng gói theo hệ thống tự động, ghi nhận đơn thông qua hệ thống WMS mã vạch, chắc chắn sẽ tối ưu việc vận hành trong các chương trình quảng cáo.

Tăng GMV bán hàng trên Shopee với dịch vụ hoàn tất đơn hàng N&H Logistics

 

Đọc thêm: Giải đáp thắc mắc về dịch vụ kho vận của N&H Logistics 

Quản lý đơn hàng, giảm tỷ lệ trễ SLA sàn

Tỷ lệ trễ càng cao, cơ hội tiếp cận khách hàng càng thấp, dẫn đến GMV của bạn không thể tăng. Đây chính là một yếu tố mà doanh nghiệp thường hay quên lãng. Nếu người bán chỉ tập trung mở rộng đơn hàng nhưng không đáp ứng đúng tiêu chí vận hành của sàn, về lâu dài, điểm đánh giá cửa hàng của bạn sẽ càng thấp. Song song đó, những hành động “phạt” từ sàn sẽ ảnh hưởng đến lượt hiển thị của bạn đến với người mua.

Để bán hàng trên Shopee tăng tỷ lệ phát thành công, N&H Logistics có một quy trình kín, chặt chẽ để đảm bảo pick hàng, đóng gói và giao vận nhanh chóng. Thành công trước các chiến dịch từ sàn dù lượng đơn đến ngàn đơn mỗi ngày – đồng hành cùng nhà bán hàng trên Shopee.

Tăng GMV bán hàng trên Shopee với dịch vụ hoàn tất đơn hàng N&H Logistics

Sẵn sàng hàng tồn kho

Giải pháp của N&H Logistics cung cấp dịch vụ quản lý kho hàng hiệu quả, đảm bảo rằng hàng tồn kho luôn được cập nhật chính xác và sẵn sàng để giao hàng. Điều này giúp doanh nghiệp tránh tình trạng thiếu hụt hàng hóa, giảm tỷ lệ hủy đơn và tăng cơ hội bán hàng thành công.

Đọc thêm: Bảng giá dịch vụ lưu kho tại N&H Logistics

Để hiểu thêm về việc vận hành khi bán hàng trên Shopee được nhanh chóng, chính xác hơn, doanh nghiệp có thể tìm hiểu về fulfillment N&H ngay hôm nay. 

Tìm hiểu về N&H Logistics:

  • Liên hệ hotline: 02836366941
  • Tư vấn qua Zalo: https://bit.ly/3IBuYtS 
Đăng trong Tin tức